New Toyota FORTUNER 2024 || Cảm hứng thiết kế từ GenZ

TOYOTA FORTUNER 2024 Limited – Tin đồn về chiếc SUV thế hệ tiếp theo hoàn toàn mới.

Toyota Fortuner thường khiến tôi nghĩ đến Harry Potter. Không, thực sự. Tôi nghĩ rằng thực tế nó có bảng tên tương tự một trong những mật khẩu thay đổi liên tục của căn phòng nổi tiếng của Gryffindor, “Fortuna Major.” Bằng mọi giá, chuyến thăm đam mê sang một bên, trở lại một chiếc Fortuner thực sự tồn tại.

Toyota Fortuner không nói nên lời về việc trở thành một chiếc romper hoang dã bảy chỗ, rất hữu ích khi đi trên địa hình gồ ghề. Mặc dù Hilux có thể là phương tiện chính với nhận dạng Toyota xuất hiện liên quan đến việc vượt qua mọi ngọn núi và vượt qua mọi con suối, tuy nhiên Fortuner đã là một nhà cung cấp nhất quán cho thương hiệu.

Tương tự như vậy, nhờ sự kết hợp giữa sức mạnh to lớn và tiếng khịt mũi sẵn sàng, nó kiểm tra một số ô đối với bất kỳ ai trong chúng ta trên báo chí ô tô chuyên nghiệp. Năm nay, Fortuner đã được tiếp thêm sinh lực để theo kịp bất kỳ sự giống nhau nào của Trò chơi Pajero của Mitsubishi và Passage Everest. Ở đây là gớm ghiếc.

Fortuner mới có sẵn ở hai cấp độ thông số kỹ thuật, cấp độ thông thường GXL và chiếc xe thử nghiệm của tôi, tầm với bị hạn chế. GXL loại bỏ mọi thứ khỏi Giá trị Toyota Driveaway (TDP) là 56.990 đô la trong khi bạn nên bỏ thêm 3 nghìn đô la cho Phiên bản Limited ở mức 59.990 đô la TDP.

Fortuner có thể có nền tảng tương tự như đối tác Hilux của nó, tuy nhiên bên cạnh lối vào và mui xe, nó là một phương tiện hoàn toàn độc đáo mặc dù chưa mang một hình ảnh thô sơ nhưng hiệu quả tương tự. Ngay từ đầu, bạn sẽ không nghĩ rằng có nhiều thay đổi trong văn phòng trông. Yêu cầu một cái nhìn tiếp theo và bạn nhận thấy một số thay đổi ở mức độ lớn, chẳng hạn như một món nướng khác, đèn pha Drove, kết hợp 18 inch và đèn hậu được xem xét lại. Ngoài ra còn có các âm mới có sẵn như “Đỏ gần nhà” của Hạn chế của tôi.

Dưới mui xe là một động cơ siêu diesel 4 buồng 2.8L tương tự mà bạn tìm thấy ẩn dưới mũ của Hilux mới. Trong mọi trường hợp, mặc dù về cơ bản giống với thế hệ trước, các nhà thiết kế của Toyota đã tìm ra cách nhấn thêm công suất và lực đẩy ra ngoài, mang lại cho bạn 150kW, nhiều hơn 20kW so với trước đây và 500Nm mạnh mẽ riêng biệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media