Review loa chi tiết loa B&O Beosound 2 3rd Gen phiên bản 2023 – Tuyệt tác âm thanh trên 100tr

Âm thanh đỉnh cao, đã thế lại còn đẹp mắt

BeoSound 2 có chiều cao khoảng 43cm (gần 17inch) và nặng 4.1kg. Vỏ loa được gia công bằng nhôm cứng với phần ruột là 4 loa con gồm 1 tweeter, 2 mid và 1 woofer cỡ lớn cho dải siêu trầm. Nhìn từ xa, lớp vỏ của BeoSound 2 rất mượt mà và bắt mắt khiến người dùng mê mẩn với từng đường vuốt mềm mại và đắm chìm trong lối thiết kế độc đáo và sang trọng dù ở bất cứ vị trí nào mà loa xuất hiện.

B&O BeoSound 2 sở hữu thiết kế vỏ nhôm sang trọng

Loa được trang bị công nghệ Adaptive Bass Linearization (tuyến tính hóa âm trầm thích ứng), giúp khai thác được công suất dư thừa trong các bộ khuếch đại, mang lại nhiều âm trầm hơn. Cụ thể, loa tweeter sẽ phát âm xuống dưới và sau đó được khuếch tán ra xung quanh bởi thiết kế sáng tạo của BeoSound 2, tạo ra không gian âm cân bằng và trung thực hơn so với các kiểu thiết kế thông thường từ trước đến nay. Đây cũng là hướng phát triển mà Bang & Olufsen sẽ chuyển mình cho các sản phẩm loa cao cấp trong tương lai.

Âm thanh của loa di động B&O BeoSound 2 dễ dàng bao trùm một căn phòng có diện tích lớn và cũng lan tỏa rộng rãi chứ không giống như đang phát từ 1 nguồn phát nhất định. BeoSound 2 cho chất âm rất tươi sáng và chi tiết, tiếng bass sâu đã tai cùng và có độ động rất tốt, cực thích hợp cho hầu hết các nhu cầu giải trí như chơi game, xem phim, nghe nhạc và nhất là house party.

Loa di động BeoSound 2 cho chất âm tươi sáng và chi tiết

Khả năng điều khiển và kết nối dễ dàng

Phần volume control chính là núm xoay trên chóp loa, chúng hoạt động như 1 bảng điều khiển tối giản với núm âm lượng có thể nhấn nhẹ để điều khiển play/ pause khi chơi nhạc. Chỉ cần chạm để bắt đầu đài phát thanh yêu thích của bạn, xoay bánh xe để điều chỉnh âm lượng và vuốt để thay đổi các bản nhạc.

Khả năng điều khiển cảm ứng của loa BeSound 2 ngay trên chóp loa

Chân loa BeoSound 2 có các cổng kết nối gồm RJ45 và 3.5 mm, ngoài ra còn có thể kết nối wireless qua Apple AirPlay, Google Cast, DLNA, Spotify Connect hay Bluetooth 4.2 giúp loa dễ dàng kết nối với các thiết bị khác hay cùng hòa tấu với những chiếc loa khác trong mạng gia đình của bạn.

Phần hở ra ở khoảng 1/5 chiều cao loa chứa 5 micro nhận diện giọng nói cho trợ lý ảo Google Assistant. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức âm nhạc tại nhà chỉ bằng giọng nói của mình, kiểm tra tin tức, đặt báo thức và điều khiển các thiết bị thông minh xung quanh nhà – chỉ bằng cách sử dụng giọng nói của bạn.

B&O BeoSound 2 sở hữu 5 micro nhận diện giọng nói

Với mức giá khá HOT của BeoSound 2 dù sao vẫn sẽ là một rào cản khi người dùng tầm trung muốn tiếp cận với nó. Nhưng Bang & Olufsen dường như không quá quan tâm về vấn đề này, biến B&O BeoSound 2 thành dòng sản phẩm “sang chảnh” cả về mức giá và chất lượng, điều này thể hiện đang ngày chiếm cảm tình mạnh mẽ và sự yêu thích, mến mộ của người dùng.

Với những gì mà B&O BeoSound 2 đã thể hiện, có thể khẳng định chiếc loa này hoàn toàn xứng đáng với mức giá của mình. Một kiệt tác của nghệ thuật cùng chất âm đỉnh cao, điều khiển cảm ứng và kết nối mượt mà sẽ luôn làm tô điểm mọi không gian nghe nhạc và giúp người dùng đắm chìm đê mê trong những giai điệu tuyệt sắc. Sản phẩm chính hãng tại ANTIEN.VN – HỆ THỐNG PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ CAO CẤP!

* Shopee: * Website: https://dientulinhanh.com *

Facebook:   / audio.linhanh   *

Link tải nhạc chất lượng cao: https://dientulinhanh.com/blogs-tintu… #dientulinhanh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media