Đã đến lúc được cầm trên tay chiếc Toyota Land Cruiser hoàn toàn mới!
Anh ấy sẽ thử nghiệm chiếc xe 4×4 hoàn toàn mới này trên cả đường trường và địa hình để xem liệu nó có đủ khả năng cạnh tranh với những chiếc xe hàng đầu như Suzuki Jimny và Mercedes G-Class hay không! Vậy hãy cùng xem xét kỹ hơn…
Bắt đầu với thiết kế, Land Cruiser trông thực sự chắc chắn ở bên ngoài. Nó có thiết kế hình hộp, kết hợp với cản sau lớn và cửa sổ lớn dọc theo bên hông và phía sau để giúp nhiều ánh sáng lọt vào. Như bạn mong đợi ở một chiếc xe 4×4 thực thụ, nó cũng đi kèm với thanh nóc cũng như bậc lên xuống dọc theo bên hông, trong khi thiết kế lưới tản nhiệt gợi nhớ đến thiết kế Land Cruiser cổ điển. Nó trông thật tuyệt!
Bước vào bên trong và bạn sẽ không thể nhầm lẫn rằng mình đang ở trong một chiếc Land Cruiser. Thiết kế bảng điều khiển phản ánh vẻ ngoài đồ sộ của bên ngoài và thậm chí còn có đệm trên bảng điều khiển trung tâm để bạn không bị thương đầu gối khi lái xe địa hình! Có khá nhiều nhựa xước ở khắp nơi, nhưng điều đó có thể tha thứ được vì có RẤT nhiều nút bấm vật lý! Hầu như mọi thứ đều được điều khiển bằng nút bấm thay vì thông qua màn hình thông tin giải trí – giống như ngày xưa! Bản thân hệ thống thông tin giải trí thì ổn, và cũng có các nút xoay kỹ thuật số dành cho người lái nữa.
Land Cruiser chỉ có một loại động cơ – đó là động cơ turbo diesel 4 xi-lanh 2,8 lít có thể sản sinh công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Công suất này được truyền đến cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.
Chúng tôi vẫn chưa biết giá của Land Cruiser, nhưng chúng tôi dự kiến nó sẽ có giá trong khoảng 3.5 tỷ. Vậy nó có xứng đáng không? Hãy theo dõi và tự mình xem nhé!